Wednesday, September 21, 2005

Tarnished Angel

Sumama ako sa Intenational Day of Peace sa Q.C circle kanina
Doon medyo nakakwentuhan ko si Cathy, magmamadre daw sya
Sa aming pagkakatayo at pag-uusap, bigla kong naisip na sya ang angel
At ako naman ang tarnished angel……

Mukha yatang I am beginning to feel na nagkakaroon na yata ako ng “reputation”dito sa TFDP
Well, teka bakit yata kasi parang nagkakaroon na ng reputation si Ratatitat na….
Una, hindi naman ako sleeping around .. the corner….standing lang
Pangalawa, totoong maraming akong close encounter with Mr. Dick pero isa lang ang aking pinayagan… at yun ang ama ng anak ko.. yun ang una at ewan ko kung sya ang huli…..
I met him when I was 20 years old, now am 32 … naalala ko bigla ang kanta ni Sheryl Crow… sabi nya, now am 32 and I don’t know what I see in you…
Pangatlo, di ko kayang makipag-*** ng walang nararamdaman… na love…
o pagnanasa ?

Mahirap pala talagang I-verbalize what you feel and what you think dito sa Pilipinas
Kapag medyo green kang mag-isip… baka malapit lapit kang mabansagang slut!
Am just a girl with a wide imagination…este wild imagination……
May mga tao lang siguro na hindi prepared sa ganun o kaya di sanay
May mga tao na natutuwa pero ang tendency ay ihanay ka sa isang linya…
linya ng mga wild thing…

Pero mukha yatang nagkakaroon na ng reputation si Ratatitat
Minsan di ko alam kung dapat akong ma-amuse o maasar
Kasi sa totoo lang, minsan gusto kong I-live yung fullnest na image ni Ratatitat
Pero 1/3 lang ako sa image ni Ratatitat at ang ¾ ay imagination……
Pero ako pa rin yun…me and my imagination
sabi ko na nga ba parang may split personality na yata ako.

4 comments:

ikabod said...
This comment has been removed by a blog administrator.
len said...

hindi nakakaasar ratatitat. nakakatuwa nga eh kasi nasasabi mo yung mga di kayang sabihin ng iba. and way so far from being a slut. ako, bilib sa wide, este wild imagination mo eh. :-)

len said...

amusing.:-)

Anonymous said...

This is very interesting site... meridia medication 4 coffee cup maker melitta where the wild rose grow mp3 college football betting How well does seroquel work